Trong quá trình phát triển và sản xuất, Duravit đặc biệt đề cao sự chuẩn xác tuyệt đối và tính bền vững. Chúng tôi tự hào về chất lượng của sản phẩm và tự tin cung cấp dịch vụ bảo hành trọn đời cho các sản phẩm men sứ vệ sinh. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký để nhận chứng nhận bảo hành cho sản phẩm men sứ Duravit của mình trong khoảng thời gian 3 tháng từ thời điểm đặt mua trực tuyến tại đây. Nếu có phát hiện khiếm khuyết về vật liệu, sản xuất hay thi công, quá trình đề nghị bảo hành có thể thực hiện ngay trên website.
Duravit cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành tự nguyện có thời hạn 5 năm cho một số sản phẩm. Đối với men sứ vệ sinh, bồn tắm (trừ bồn thủy lực), sàn buồng tắm, nắp bồn vệ sinh (trừ bồn vệ sinh xịt rửa và nắp bồn vệ sinh xịt rửa), vòi nước, hệ thống lắp đặt, nội thất phòng tắm và các phụ kiện, Duravit bảo đảm không tồn tại lỗi trong vật liệu, sản xuất hay thiết kế trong suốt thời hạn bảo hành. Tiêu chí quyết định là trình độ khoa học và công nghệ tại thời điểm sản xuất. Nếu có phát sinh lỗi, Duravit sẽ chịu trách nhiệm và chi phí đền bù dưới hình thức sửa chữa sản phẩm hoặc gửi bù sản phẩm mới tùy theo tình hình thực tế. Duravit được quyền ủy thác thợ sửa chữa để thực hiện các dịch vụ này theo các điều khoản và điều kiện bảo hành.
Sản phẩm lỗi sẽ được sửa chữa hoặc thay mới dưới hình thức gửi bù miễn phí một sản phẩm mới cùng chủng loại và chất lượng. Trong trường hợp sản phẩm lỗi không còn được sản xuất tại thời điểm đề nghị bảo hành, Duravit bảo toàn quyền gửi bù một sản phẩm tương đương. Sau quá trình thay thế, các sản phẩm lỗi sẽ thuộc quyền sở hữu của Duravit.
Toàn bộ thông tin chi tiết và yêu cầu về điều kiện bảo hành có thể tìm hiểu tại đây:
Đại lý của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn lên kế hoạch chi tiết cũng như kết nối với các đơn vị liên quan để đảm bảo quá trình thi công chính xác và chuyên nghiệp.